0369 567 669 | 0902 767 757 contact@tconcept.vn

[ THỰC TẾ ] NẤM – VEGETARION BISTRO – QUẬN 1

[ THỰC TẾ ] NẤM – VEGETARION BISTRO – QUẬN 1

 

Diện tích: Trệt: 60m2 – Lầu 50m2.

Hiện trạng là một ngôi nhà nép mình tại một con hẻm nhỏ xinh ngay trung tâm quận 1. Ngôi nhà tuổi đời hơn 100 năm với lối kiến trúc Đông Dương, cùng với mong muốn giữ lại phần kết cầu chính, chỉ cải tạo lại nội thất.

Chủ đầu tư Nấm – Vegetarian Bistro mong muốn một không gian thoáng mát, hoài cổ không chỉ phục vụ kinh doanh, mà còn là một mái ấm, một “Nhà” – nơi bình yên để khách hàng “trở về” với những món chay ngon. Từ bộ bàn ghế gỗ xưa cũ, những bộ chén đĩa con gà, hay đơn giản là lu nước với những bông sen bung nở, tất cả đều được Nấm và team thiết kế T Concept chăm chút thổi hồn.

Team thiết kế T Concept cùng chủ đầu tư đã quyết định thổi hồn vào công trình tái hiện một không gian mang tính hoài niệm, khách hàng sẽ cảm thấy bình yên như những ngôi nhà Việt Nam xưa.

Vật liệu đơn giản – mộc mạc thiên hướng về thiên nhiên như gỗ tự nhiên, trần ốp mây tre, những mảng tường cũng được xử lý thủ công bằng tay để tạo cảm giác gần gũi – thô ráp cùng màu sắc chủ đạo là màu xanh lá tươi mát nhấn nhá vừa đủ cùng cây xanh.

Về bên Nấm, là được trở về với không gian nhà cổ, là được thưởng thức những món chay ngon, là trở về với sự bình yên “Ấm như về nhà”, được chăm sóc, được yêu thương. Sự kết hợp hoàn hảo của không gian xưa cũ, cách bài trí nhẹ nhàng, cùng sự phục vụ tận tâm chính là điểm nhấn mà Nấm mang tới cho mỗi quý khách hàng của Nấm.

Mùi hương từ lá dứa dễ chịu, sự phục vụ chu đáo, tận tình trong không gian yên bình, hy vọng khi thực khách tới đây sẽ tạm quên đi những lo toan thường nhật, lắng lại tâm mình và thưởng thức những món ăn tinh hoa từ Nấm!
Địa điểm: 67C Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, TP HCM
Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn thiết kế trang trí nội ngoại thất T CONCEPT

Đia chỉ đơn vị thiết kế: 8 Thăng Long, P4, Q Tân Bình.
Kiến trúc sư phụ trách: Hoàng Nhật Tân.

 

 

Địa chỉ
67C Đinh Công Tráng, P Tân Định, Q 1
Hạng mục
Thiết kế - thi công
Thời gian
Năm 2023
Client
Team Nấm - Vegetarian Bistro