KẾT NỐI ĐAM MÊ NGÀNH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC – NỘI THẤT LẦN THỨ NHẤT.

🏆🥇️ 𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐀𝐫𝐜𝐡𝐢 𝐕𝐎̂ Đ𝐈̣𝐂𝐇 – Palm Archi

🥈️ 𝐓 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭 𝐅𝐂 – 𝐀́ 𝐐𝐔𝐀̂𝐍 – T Concept FC

🥉️𝐊𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐫𝐮́𝐜 𝐅𝐂 – 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝟑

🎖️ 𝐂𝐆𝐑𝐒𝐀+ – 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐂𝐇.

Cuối tuần vừa qua 30/07/2022 tại svd Phúc Lộc, Thủ Đức giải đấu đã được diễn ra vô cùng hấp dẫn, gay cấn và kịch tính. Mặc dù giải đấu đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đến hôm nay.4 trận đấu – trong đó 3/4 trận phải quyết định đội đi tiếp ở các loạt đá Penalty cân não đã phản ánh lên chất lượng chuyên môn – sự đồng đều và chất lượng đội hình của cả 4 đội bóng tham gia tranh tài.Thật sự một giải đấu thành công ngoài mong đợi, ngoài yếu tố chuyên môn ra còn là tình anh em, đồng đội, anh em trong ngành vô cùng nghiêm túc và tâm huyết với giải đấu lần này.

𝑻𝒓𝒂̣̂𝒏 𝒃𝒂́𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏: 𝑲𝑰𝑬̂́𝑵 𝑻𝑹𝑼́𝑪 𝑭𝑪 𝒗𝒔 𝑷𝑨𝑳𝑴 𝑨𝑹𝑪𝑯𝑰

Đây có thể nói là trận chung kết sớm của giải vì 2 đội được đánh giá là ứng cử viên vô địch.2 đội đều tung ra sân với những con bài gần như là mạnh nhất server. Trận đấu sớm đã quyết liệt không khoan nhượng mặc dù ngoài sân cỏ các VĐV là những kiến trúc sư – dân xây dựng – dân văn phòng vô cùng tài năng.Palm Archi sớm có lợi thế dẫn trước khi gần cuối h1, sau 1 pha phối hợp đá phạt cực kỳ bài bản và ăn ý.

Đầu hiệp 2, hai đội tiếp tục thể hiện thế trận giằng co bằng các pha ăn miếng trả miếng và trong 1 tình huống mất bóng giữa sân, các cầu thủ Kiến trúc FC đã đưa thế trận về thế cân bằng nhờ vào pha lập công đẳng cấp của số 10 – anh Thông. Sau hàng loạt các cơ hội bị lỡ lỡ chia đều, 2 đội kéo nhau vào lượt Penalty cân não.

Trong một buổi sáng định mệnh, Đội trưởng Hoàng Trí – cầu thủ sao siêu của Kiến trúc FC đã có một pha trượt chân tai hại và thực hiện hỏng lượt đá của mình. Kết quả 5 – 4 nghiêng về Palm Archi.

𝑻𝒓𝒂̣̂𝒏 𝒃𝒂́𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒉𝒂𝒊: 𝑻 𝑪𝑶𝑵𝑪𝑬𝑷𝑻 𝑭𝑪 𝒗𝒔 𝑪𝑮𝑹𝑺𝑨+

Lượt trận thứ 2 diễn ra khi thời tiết nắng nóng cực đoan của Sài Gòn đã ảnh hưởng đến thể lực và các pha xử lý của 2 đội. Mặc dù T Concept FC nhập cuộc tốt hơn, dồn ép trận đấu với hàng loạt các cơ hội ngon ăn, nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng sẽ phải trả giá – quy luật nghiệt ngã của bóng đá Tấn công đã vận vào T Concept.

Sau 2 pha phản công đầy sắc bén của mình, ẩn số CGRSA+ đã hiện nguyên hình là một đội bóng có lối đá cực kỳ khó chịu và tạm vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1 trước khi tiếng còi của H1 vang lên.Sang h2 với sự điều chỉnh chiến thuật và quyết tâm cao độ. Các cầu thủ T Concept đã gỡ hòa 2-2. Kéo chân CGRSA vào lượt trận Penalty – và thực sự kịch tính của giải đấu đến đây mới được đẩy lên cao trào.

Giữa khung cảnh thể thao hấp dẫn này, người hâm mộ trên khắp thế giới không chỉ chứng kiến một trận đấu bóng đá; họ đã trải qua sự phấn khích và không thể đoán trước. Chiến thắng một trò chơi Slotogate có thể mang lại cảm giác vui sướng và phấn khích giống như vậy, vì nó xác nhận kỹ năng hoặc sự may mắn của người chơi.

Đội trưởng Nhật Tân nhận trọng trách lượt sút đầu tiên và đã không thành công. Kịch bản của trận bán kết 1 đã được mọi người nghĩ tới. Tuy nhiên các đồng đội cùng với sự xuất sắc của thủ môn @Thiên Bảo đã sửa sai cho Nhật Tân. Thủ thành Thiên Bảo – Người cũng đã thực hiện không thành công lượt sút của mình nhưng đã sở hữu tới 2 pha cản phá Penalty thành công ở những thời khắc quan trọng cho T Concept.

Lượt sút cuối cùng quá áp lực đã khiến cầu thủ CGRSA+ sút bóng trúng cột dọc – KHÔNG VÀOOO. Tỉ số chung cuộc 7 – 6 sau 8 lượt đấu súng cực kỳ kịch tính – BTC đã phải chịu sự la ó, phản đối rất lớn vì các CĐV có mặt ngày hôm đó đã đôi lần phải uống thuốc trợ tim :))) Quá kịch tính!!

Một lần nữa T Concept hồi sinh từ cõi chết để hiên ngang điền tên mình vào chơi trận chung kết cùng Palm Archi.

𝑻𝒓𝒂̣̂𝒏 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒉 3-4: 𝑲𝑰𝑬̂́𝑵 𝑻𝑹𝑼́𝑪 𝑭𝑪 𝒗𝒔 𝑪𝑮𝑹𝑺𝑨+

2 đội nhập cuộc với thế trận không còn gì để mất, cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn. Và điều gì đến cũng phải đến, trong 1 tình huống bóng dài từ sân nhà, tiền đạo Kiến Trúc FC đã tận dụng rất tốt khoảng trống giữa thủ môn và hàng phòng ngự CGRSA+.

Sau bàn thua, các cơn sóng tím liên tục tràn lên ép sân hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa và mọi nỗ lực đã được đền đáp khi bàn thắng đã xuất hiện ở phút 90+1 của trận đấu. Quá kịch tính thưa quý vị và các bạn!!

Nhưng trên chấm phạt đền – bản lĩnh của Kiến trúc FC đã giúp họ chiến thắng với tỉ số 4 – 3.

𝐓𝐑𝐀̣̂𝐍 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐊𝐄̂́𝐓: 𝐏𝐀𝐋𝐌 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐈 𝐅𝐂 – 𝐓 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 𝐅𝐂

Cuối cùng thì trận đấu được mong chờ nhất của giải đấu cũng được diễn ra.

Hai đội bóng đầy duyên nợ lần đầu tiên gặp nhau ở giải đấu cấp cao nhất các câu lạc bộ do 2 clb tự tổ chức haha 😊). Đã quá quen thuộc nhau nên 2 đội nhập cuộc giành cho nhau những sự tôn trọng.

Lên công về thủ nhịp nhàng, 2 đội đều có những cơ hội nguy hiểm nhất định. Phút thứ 7, trong 1 pha lên bóng bên cánh phải, cầu thủ số 11 Xuân Hòa bên Palm Archi với cú sút chéo góc đã hạ gục thủ thành Thiên Bảo. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, 5’ sau, đội trưởng Nhật Tân đã chớp thời cơ rất nhanh trừng phạt Palm Archi với cú đá giấu chân mang trận đấu trở lại vạch xuất phát. Từ đó nhen nhóm lên hy vọng lội ngược dòng 1 lần nữa cho T Concept.

Những tưởng đâu ADN lội ngược dòng sẽ xảy ra 1 lần nữa nhưng các cầu thủ bên Palm Archi với sự tinh quái, kinh nghiệm trận mạc từ các công trình Kiến trúc – của bậc đàn anh đã không cho T Concept có cơ hội lội ngược dòng.Phút thứ 22, Luân Khana với cú sút xa sở trường ngoài vòng cấm đưa Palm Archi 1 lần nữa vượt lên dẫn trước. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1.

H2 vừa bắt đầu được 4’, lại là Xuân Hòa dội gáo nước lạnh vào hàng phòng ngự như mơ ngủ của T Concept. Các hậu vệ đã bỏ quên Xuân Hòa để anh ung dung đánh đầu trong tình huống phạt góc.Tiếp theo T Concept đã nhận các bàn thua liên tiếp 1 cách chóng vánh và chính thức vỡ trận và chỉ kịp có được thêm được 1 bàn danh dự vào những phút cuối trận.

Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc 7 – 2 và Palm Archi chính thức là nhà vô địch!!

Xin chúc mừng nhà vô địch @Palm Archi. Một kết quả thật xứng đáng, đội đã xuất sắc vượt qua T Concept FC tại trận chung kết để đem chiếc cúp danh giá về phòng truyền thống của cty. Một lần nữa T Concept lại mang nỗi thống hận mang tên Palm Archi 😊))

Kết thúc giải đấu cả 4 đội đã cùng nhau có những khoảnh khắc chia sẻ, gắn kết tinh thân tại nhà hàng, cùng nhau nâng ly chúc mừng giải đấu đã thành công tốt đẹp.

Tổng kết toàn giải đấu, anh em BTC đã cố gắng sắp xếp mọi việc thật chu đáo và chỉnh chu nhất có thể.Vẫn còn nhiều thiếu sót, bối rối, nhưng đó cũng là động lực để anh em chuẩn bị tốt hơn ở các giải giao hữu sau nhé. :d Giải đấu đã thành công vượt mong đợi khi hoàn thành mục tiêu đề ra đó là giao lưu, kết nối, vui vẻ và chia sẻ đam mê anh em trong ngành Xây dựng – Thiết kế – Kiến trúc – Nội thất.

Một số hình ảnh tổng kết lễ bế mạc:

Bán kết 1:

Livestream: https://bit.ly/3OPsHfz

Hình ảnh: https://bit.ly/3SqgDEt

Bán kết 2:

Livestream: https://bit.ly/3OJZnHn

Hình ảnh: https://bit.ly/3QjvPkX

Tranh 3-4:

Livestream: https://bit.ly/3bjmx9I

Hình ảnh: https://bit.ly/3QeCXze

Trận chung kết:

Livestream: https://bit.ly/3oL7ite

Hình ảnh: https://bit.ly/3da0Klh

Lễ bế mạc:

Hình ảnh: https://bit.ly/3oTWUzt