Showroom: AREUS Atelier
8 Lê Ngô Cát, P Võ Thị Sáu, Q3

✨ Câu chuyện Areus

Khởi nguồn từ mong muốn xây dựng một địa điểm trưng bày tất cả các sản phẩm hoàn thiện công trình chuyên nghiệp, AREUS Atelier ra đời với kỳ vọng trở thành showroom của những sản phẩm nhôm kính đỉnh cao, nội thất độc đáo mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.

AREUS được xây dựng với sứ mệnh làm thay đổi những khái niệm về nhôm kính trên thị trường trước đây, không chỉ là những khung cửa đi, cửa sổ đơn thuần mà còn là sự kết nối giữa kiến trúc công trình với không gian nội thất bên trong tạo nên một vẻ đẹp hài hoà, thống nhất cho căn nhà. Hơn cả tính thẩm mỹ và thiết kế của sản phẩm, AREUS sẽ luôn cam kết mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cùng chất lượng dịch vụ cao.

✨𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐒𝐓𝐄𝐋𝐋𝐀✨– nghe tên bạn sẽ tưởng như đang được bước vào 1 không gian vũ trụ trong tựu film cùng tên được thực hiện bởi đạo diễn Christopher Nolan với những chiêm nghiệm về cuộc sống, nơi mà có Tình Yêu sẽ giúp chúng ta phả bỏ mọi giới hạn về không gian và thời gian để đi tìm sự sống mới cho Trái Đất.

🌌 𝐍𝐄𝐁𝐔𝐋𝐀 🌌 – những đám mây tinh vân đến từ các thiên hà xa xôi cách Trái Đất hàng triệu năm ánh sáng tượng trưng cho khát vọng con người, những ước mơ lớn lao con người mong muốn chạm tới?!

Tất cả đều có trong không gian showroom của 𝐀𝐑𝐄𝐔𝐒 𝐀𝐓𝐄𝐋𝐈𝐄𝐑 – Lấy cảm hứng từ vụ nổ BIG BANG💥– thời khắc khởi đầu cho vũ trụ mới được hình thành, ra đời mang đến những góc nhìn, định nghĩa mới về nghệ thuật của kiến trúc hiện đại.

Tại AREUS Atelier là nơi những thương hiệu nhôm kính, nột thất lâu đời, cao cấp hàng đầu thế giới và Việt Nam hội tụ như: 𝑺𝒄𝒉𝒖𝒆𝒄𝒐 (Đ𝒖̛́𝒄), 𝑻𝒆𝒄𝒉𝒏𝒂𝒍 (𝑷𝒉𝒂́𝒑), 𝒀𝑲𝑲 (𝑵𝒉𝒂̣̂𝒕 𝑩𝒂̉𝒏), 𝑳𝑬𝑬𝑫 𝑭𝒐𝒍𝒅𝒊𝒏𝒈 (𝑯𝒂̀𝒏 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄), 𝑩𝑴 𝑾𝒊𝒏𝒅𝒐𝒘𝒔 (𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎), 𝑪𝒂𝒏𝒕𝒐𝒓𝒊 (𝒀́), 𝑴𝑫𝑭 𝑰𝒕𝒂𝒍𝒊𝒂, 𝑩𝑶𝑯𝑶 (𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎)…

Cảm ơn em Man L Ho đã tạo điều kiện để đội ngũ T Concept được trải nghiệm, cùng nhau chia sẻ và trò chuyện bước chân vào showroom – không gian triển lãm thưởng thức vẻ đẹp của cơ khí, tư duy toán học, chiêm nghiệm về cuộc sống trong concept Vũ trụ huyền bí đầy mê hoặc!

𝑪𝒖̃𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒌𝒉𝒂́𝒕 𝒗𝒐̣𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒏 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒄𝒉𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒂̀ 𝒏𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒌𝒊𝒂, 𝑻 𝑪𝒐𝒏𝒄𝒆𝒑𝒕 𝒄𝒖̃𝒏𝒈 𝒎𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒖𝒐̂́𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐́ 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 – 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 đ𝒖̛𝒂 đ𝒆̂́𝒏 𝒔𝒖̛̣ 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 đ𝒂̆̉𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑 𝒗𝒂̀ 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣ 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕….!

Trân trọng!