#tconceptvn

⚫️ Kiến trúc – Nội thất – Thời trang – Điện ảnh – Siêu xe luôn luôn có sự tương quan mật thiết với nhau:

🚘 Ví như hiếm có những chiếc Porsche hoàn toàn giống nhau vì mỗi chiếc đều được cá nhân hoá theo nhu cầu chủ nhân. Mỗi chiếc Porsche là một trải nghiệm phấn khích khác nhau tuỳ theo gói độ của quý khách.

👔Tương tự cũng hiếm có bộ Suit may đo Bespoke nào hoàn toàn giống nhau vì thông số cơ thể (chiều cao, cân nặng, vóc dáng, tỉ lệ.v..v..) mỗi người mỗi khác. người thợ giỏi là người sẽ biết cách may đo vừa vặn giấu đi nhược điểm và khoe ưu điểm hình thể.

🏡 Đến với dịch vụ tư vấn thiết kế – thi công Kiến Trúc Nội Thất tại T Concept cũng vậy. Mỗi khách hàng là một trải nghiệm không gian sống khác nhau. 100 khách sẽ là 100 ngôi nhà – căn hộ khác nhau không ai giống ai.

✨ Quý khách hàng sẽ được tư vấn và tuỳ chọn không gian sống của mình tuỳ theo nhu cầu, tài chính, gu thẩm mỹ, trải nghiệm theo từng độ tuổi…v..v…

✨ Khi đã chọn được đơn vị thiết kế uy tín và tin tưởng thì nên để đơn vị đó tư vấn và hiện thực hoá ý tưởng theo chuyên môn của họ. Đừng nên so sánh và tham khảo những người không ở trong không gian sống đó. Vì như đã nói mỗi người nhu cầu khác nhau nên không thể để góp ý làm thay đổi không gian sống của gia chủ được.

✨ Không gian sống do khách hàng quyết định, T Concept chỉ góp ý chuyên môn để hiện thực hoá ước mơ đó.

✨ Và tất nhiên dịch vụ may đo chi phí lúc nào cũng sẽ nhỉnh hơn xíu những dịch vụ có sẵn làm hàng loạt. 🔮 Thật chất việc cá nhân hoá không gian sống (Cá nhân hoá chiếc xe, may đo Bespoke ..v..v..) và việc mua gói thiết kế có sẵn đã không cùng hệ quy chiếu nên không thể so sánh được về giá cả và chất lượng! Chúc cả nhà có một tuần làm việc thật nhiều năng lượng và niềm vui ❤️!

Trân trọng!
Nhật Tân – Ceo T Concept.www.tconcept.vn