Chào mừng bạn đến với ngôi nhà di sản của sàn gỗ cứng tuyệt phẩm, được dẫn dắt bởi niềm đam mê, tạo ra phong cách và qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân!

Boen Flooring – Thương hiệu sàn gỗ Na Uy lâu đời nhất Châu Âu (1641-nay) hơn 370 năm!
Chỉ từ một xưởng cưa nhỏ bên dòng thác, qua quá trình cải tiến, đam mê. Dần dần Boen trở thành một trong những đơn vị cung cấp sàn gỗ kỹ thuật lớn nhất thế giới hiện nay cho phân khúc nhà ở, khách sạn cao cấp, các sân bóng rổ,…v..v..

Trái ngược với cái tên sàn gỗ kỹ thuật nhiều khách hàng sẽ lầm tưởng sàn gỗ kỹ thuật sẽ mang chất gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, sàn gỗ Engineer là loại gỗ cấu tạo từ các lớp gỗ ghép lại với nhau, gồm lớp bề mặt là gỗ tự nhiên có độ dày khoảng 2mm -5mm, lớp dưới bề mặt là lớp cốt Plywood hoặc lớp gỗ tự nhiên ghép ngang => gỗ tự nhiên nhưng với kỹ thuật hiện đại.

Do đó, khi lắp ghép hoàn thiện, bề mặt sàn gỗ kỹ thuật giống hệt sàn gỗ tự nhiên, vừa đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.

Điều mình thích nhất là Boen có một hệ thống và dây chuyền sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt và chất lượng.Mỗi sản phẩm ra đời đều được in chi tiết cụ thể thời gian, ngày xuất xưởng, người sản xuất chịu trách nhiệm cho dây chuyền đó (như cứ như triết lý “One man, one engine” của nhà Mercedes nhỉ? 🏎️😁).

Chi tiết cụ thể thời gian, ngày xuất xưởng, người sản xuất chịu trách nhiệm cho dây chuyền sản xuất.


Và cam kết khi đốn hạ 1 cái cây sẽ trồng lại 10 cây khác để đảm bảo được sự bảo tồn và phát triển của các rừng cây.

Các bề mặt tiêu biểu gồm: LIVE SATIN LAQUER, LIVE MATT LAQUER, LIVE NATURAL OIL, LIVE PURE kết hợp trong các phong cách Style Pure Nordic, Style Modern Rustic, Style Classic Elegance, Style Urban Contrast mang đến cho người dùng và kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng trăm ngàn mẫu mã đa dạng để trải nghiệm, thiết kế và ứng dụng.

BOEN Flooring Showroom: B0011 Sarina B – đường B2, khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP. HCM.

Chân thành cảm ơn bạn Thành Nam & Duy (Showroom Manager) đã tiếp đón T Concept rất chu đáo!
—————————————————-
T Concept

https://tconcept.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/tconceptvn/

tiktok: @𝐭𝐜𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭.𝐯𝐧

Thiết kế – thi công nội thất.

Hotline: 0369 567 669 – 0902 767 757 (call/imess/viber/zalo) Nhật Tân – TP HCM. 0909 2527 08 – Thủy Tiên.

Tconceptvn@gmail.com

8 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.