𝐓𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 𝐱 𝐋𝐇𝐀𝐒𝐀 📲 Smarthome & Home Theater 🍿
Hồi đó mình làm rạp chiếu phim CGV, từ đó phát sinh đam mê về phim ảnh và từ thời sinh viên cho đến giờ vẫn giữ thói quen tuần nào cũng ra rạp coi phim luôn.

Đôi khi cũng thắc mắc là kiểu ủa các nhà làm phim Hollywood đã tạo nên kỹ xảo âm thanh ánh sáng đỉnh cao như vậy muốn trải nghiệm ở nhà có được không? Như màn hình siêu to khủng lồ, dàn âm thanh Dolby Atmos 7.1?

Vô tình được mời đến showroom 𝗟𝗵𝗮𝘀𝗮– trải nghiệm Giải pháp nhà thông minh (𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁𝗵𝗼𝗺𝗲) Control4 USA và Phòng giải trí gia đình (𝗛𝗼𝗺𝗲 𝘁𝗵𝗲𝗮𝘁𝗲𝗿) xong chỉ biết phải nỗ lực hơn nữa để cập nhật kiến thức và tài chính vì ……..cái rạp chiếu tại gia nó phêeeee!!!

🔴𝗚𝗶𝗮̉𝗶 𝗽𝗵𝗮́𝗽 𝗻𝗵𝗮̀ 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗺𝗶𝗻𝗵 – 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁𝗵𝗼𝗺𝗲:

Tại 𝗟𝗵𝗮𝘀𝗮 sẽ cung cấp đa dạng phương thức cũng như giải pháp cho nhà thông minh. Phải trải nghiệm mới thấy thật sự các cảnh công nghệ tương lai đã không còn trên màn hình nữa mà đã thực sự bước ra màn ảnh và hiện hữu xung quanh chúng ta.Điều thực sự bá đạo của Lhasa chính là để điều khiển nguyên cái nhà (villa, biệt thự, penthouse..v..v.) với hàng chục giải pháp Smarthome cùng các thương hiệu nổi tiếng:

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝘀𝗮́𝗻𝗴 (𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮̆́𝗰 𝗼̂̉ 𝗰𝗮̆́𝗺: 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗿𝗼𝗹𝟰 (𝗛𝗼𝗮 𝗞𝘆̀), 𝗩𝗜𝗠𝗔𝗥, 𝗲𝗸𝗶𝗻𝗲𝘅 (𝗟𝗮̣𝗶 𝗹𝗮̀ 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗬́ 𝘅𝗶𝗻𝗵 đ𝗲̣𝗽).

✅𝗔̂𝗺 𝘁𝗵𝗮𝗻𝗵 đ𝗮 𝘃𝘂̀𝗻𝗴.

✅𝗚𝗶𝗮̉𝗶 𝘁𝗿𝗶́ đ𝗮 𝗽𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗲̣̂𝗻.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 đ𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗵𝗼̀𝗮.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗺𝗮̀𝗻 𝗿𝗲̀𝗺.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮́𝗺 𝘀𝗮́𝘁 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗮̉𝗻𝗵 𝗯𝗮́𝗼 𝗮𝗻 𝗻𝗶𝗻𝗵.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗶𝗻𝘁𝗲𝗿𝗰𝗼𝗺.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗻𝗴.

✅𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝘁𝘂̛𝗼̛́𝗶 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 – 𝘁𝗶𝗲̂̉𝘂 𝗰𝗮̉𝗻𝗵.=> Tất tần tật chỉ thông qua công nghệ 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗿𝗼𝗹𝟰 (top đầu ngành về công nghệ điều khiển nhà thông minh của Mỹ).

Mỗi gạch đầu dòng mình liệt kê trên đều có thể đi sâu vào giải pháp và nhiều câu chuyện để trải nghiệm lắm nhưng mà mình thật sự ấn tượng và bùng nổ mọi giác quan nhất chính là giải pháp Rạp chiếu phim tại gia cao cấp ở Lhasaaaa!

🔴𝗣𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮̉𝗶 𝘁𝗿𝗶́ 𝗴𝗶𝗮 đ𝗶̀𝗻𝗵- 𝗛𝗼𝗺𝗲 𝘁𝗵𝗲𝗮𝘁𝗲𝗿: 🍿

Team T Concept may mắn có cơ hội được trải nghiệm rạp chiếu phim gia đỉnh cao và cao cấp nhất nhì được set-up tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Xem 1 đoạn ngắn 𝗡𝗼 𝗧𝗶𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝗗𝗶𝗲 – 𝟬𝟬𝟳 phân cảnh bắn súng, tiếng driff xe, tiếng thở của nhân vật được tạo dựng lại qua:

📽 Hình ảnh từ máy chiếu 𝗕𝗮𝗿𝗰𝗼 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝘁𝗶𝗮𝗹: (Bỉ và Na Uy) một đơn vị dẫn đầu trong phân khúc cao cấp mang đến đỉnh cao công nghệ hình ảnh cho rạp chiếu film tại gia cao cấp. Chuyên cung cấp máy chiếu cho các đạo diễn Hollywood. Đơn cử như Michael Bay từng nói “𝘐 𝘬𝘯𝘦𝘸 𝘮𝘺 𝘵𝘩𝘦𝘢𝘵𝘦𝘳 𝘩𝘢𝘥 𝘵𝘰 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢 𝘉𝘢𝘳𝘤𝘰 𝘱𝘳𝘰𝘫𝘦𝘤𝘵𝘰𝘳. 𝘐𝘵 𝘪𝘴 𝘴𝘪𝘮𝘱𝘭𝘺 𝘵𝘩𝘦 𝘣𝘦𝘴𝘵.” (Tôi biết phòng chiếu của tôi phải có máy chiếu Barco. Nó đơn giản là tốt nhất) trên màn hình 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱𝘃𝗶𝗲𝘄 (Canada – sản xuất tại Trung Quốc).

🔊Âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmos được tạo dựng từ thương hiệu 𝗪𝗜𝗦𝗗𝗢𝗠 (Giải pháp âm thanh hiệu suất cao đến từ Hoa Kỳ).

🍾Tất cả kết hợp cùng tạo ra cảm xúc bùng nổ cho phần nghe nhìn, nó chân thực và sống động đến nỗi không phân biệt được đâu là trong phim và đâu là thực nữa. Cảm giác như đang ngồi hàng ghế sau chiếc xe cổ điển sang trọng 𝗔𝘀𝘁𝗼𝗻 𝗠𝗮𝗿𝘁𝗶𝗻 𝗗𝗕𝟱 cùng anh 𝗝𝗮𝗺𝗲𝘀 𝗕𝗼𝗻𝗱 (𝗗𝗮𝗻𝗶𝗲𝗹 𝗖𝗿𝗮𝗶𝗴) chở cô nàng 𝗠𝗮𝗱𝗲𝗹𝗲𝗶𝗻𝗲 𝗦𝘄𝗮𝗻𝗻 (𝗟𝗲́𝗮 𝗦𝗲𝘆𝗱𝗼𝘂𝘅) chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của Primo và đồng bọn 🤣).

✨Chân thành cảm ơn 𝗠𝗿 𝗧𝘂𝗮̂́𝗻 (𝗖𝗲𝗼 𝗟𝗛𝗔𝗦𝗔), 𝗠𝘀 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 Đ𝗼̂𝗻𝗴, 𝗯𝗮̣𝗻 𝗧𝗵𝗶, 𝗰𝗵𝗶̣ 𝗧𝗿𝗮𝗻𝗴, 𝗞𝗲𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝗮̣𝗻 𝗟𝗵𝗮𝘀𝗮 đã đón tiếp rất chu đáo và nồng nhiệt, không khí ấm cúng cùng bữa tiệc nhẹ dễ thương!

🥂Cập nhật thêm được kiến thức và cực kỳ tự tin để tư vấn khách hàng nếu có nhu cầu.Khách hàng T Concept đừng ngần ngại inbox để được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và đỉnh cao nhé!

📍 Lhasa – Smarthome & Home Theater .A90 Nam Thông II, Đ. Số 23, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

#tconceptvn#Lhasa#smarthome#hometheater#barcoresidential#Wisdom#VIMAR#ekenix

———————————————————————————

🏡 T Concept

🌎https://tconcept.vn/

📸 Instagram: https://www.instagram.com/tconceptvn/

🎵tiktok: @𝐭𝐜𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭.𝐯𝐧

🏗 Thiết kế – thi công nội thất.

☎ Hotline: 0369 567 669 – 0902 767 757 (call/imess/viber/zalo)Nhật Tân – TP HCM.0909 2527 08 – Thủy Tiên.✉ Tconceptvn@gmail.com

Văn phòng: 8 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.