Mr Sinh x Mr Tân x Mr Trương

🇩🇪 Đức tự hào về Công nghiệp máy móc, cơ khí chính xác, tỉ mỉ và độ bền bỉ.
🇺🇸 Mỹ tự hào về sự phóng khoáng, cơ bắp trong từng sản phẩm.

🇮🇹 Nhưng khi nói về nước Ý, có một điều chúng ta không thể phủ nhận đó chính sự kết hợp giữa những chuẩn mực truyền thống cổ điển giao thoa với công nghệ hiện đại mang đến các thiết kế trường tồn với thời gian.

🤝 𝐓 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭 𝐭𝐮̛̣ 𝐡𝐚̀𝐨 𝐥𝐚̀ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 𝐀̂𝐮 – 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐠𝐢𝐨̛́𝐢 đ𝐞̂̉ 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐪𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭.

Vừa qua, T Concept lại có dịp ghé showroom 𝐄𝐋𝐈𝐂𝐀 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 tại quận 7, trải nghiệm sự sáng tạo, tiên phong trong công nghệ giành riêng cho các sản phẩm thiết bị bếp: 𝐌𝐚́𝐲 𝐡𝐮́𝐭 𝐦𝐮̀𝐢, 𝐁𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̛̀, 𝐋𝐨̀ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 – 𝐋𝐨̀ 𝐯𝐢 𝐬𝐨́𝐧𝐠, 𝐓𝐮̉ 𝐫𝐮̛𝐨̛̣𝐮…v…v…Với hàng trăm sản phẩm đa dạng về giá cả cũng như phong cách thiết kế để đáp ứng được tất cả nhu cầu cho khách hàng khó tính nhất.

🔥Ấn tượng nhất chính là dòng Siêu phẩm 𝗡𝗜𝗞𝗢𝗟𝗔 𝗧𝗘𝗦𝗟𝗔: là dòng bếp cao cấp kết hợp đột phá giữa bếp và máy hút mùi vào trong 1 thiết bị duy nhất, trao trả không gian sống thoáng đãng đầy nghệ thuật và biến việc nấu nướng hàng ngày trở nên đơn giản hơn. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, công năng và thẩm mỹ. Chế độ hút mùi mạnh mẽ nhưng điều đáng kinh ngạc là không gây tiếng ồn như mình thường nghĩ về các sản phẩm MHM.

🔥 Sản phẩm yêu thích nhất trong dòng này đối với mình là 𝗡𝗜𝗞𝗢𝗟𝗔𝗧𝗘𝗦𝗟𝗔 𝗙𝗟𝗔𝗠𝗘: Bếp gas hút mùi đầu tiên trên thế giới. Phải nói là độ hoàn thiện và chi tiết thiết kế quá đẹp cùng tính năng độc đáo. Chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiênn!

Bên cạnh đó, các dòng hút mùi áp tường mà cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho mình như:

🔥 𝗡𝗨𝗔𝗚𝗘 (Design Fabrizio Crisa): Khi gắn lên cảm giác mảng tường, bề mặt được sơn cùng màu với tường như một tờ giấy được xé ra, tạo hiệu ứng mạnh mẽ về mặt thị giác. Thích hợp cho các gia chủ cá tính, dám khác biệt.

🔥 𝗕𝗜𝗢 (Design Fabrizio Crisa): màu trắng Satin thuần khiết kết hợp với những vân gỗ sồi tự nhiên. Thiết kế này đã làm máy hút mùi áp tường BIO có tính linh hoạt tuyệt vời, có thể phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp nào. Nhưng cá nhân mình nghĩ những căn bếp hơi hướng đơn giản, phong cách mộc mạc như Wabi-sabi là thích hợp nhất.

🔥 𝗬𝗲 𝗜𝘀𝗹𝗮𝗻𝗱 (Design Fabrizio Crisa): Phải Wow lên khi lần đầu tiếp xúc. Thiết kế và kiểu dáng vô cùng độc đáo cùng vật liệu , đây không còn là một MHM nữa mà thật sự là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và sang trọng, nâng tầm không gian bếp. Thích hợp cho các căn bếp hiện đại, cá tính, mang hơi thở của nghệ thuật.

𝗬𝗲 𝗜𝘀𝗹𝗮𝗻𝗱 (Design Fabrizio Crisa)

🔥 𝗦𝗪𝗘𝗘𝗧 (Design Fabrizio Crisa): Đúng như tên gọi, với thiết kế ngọt ngào cùng chất liệu nhựa công nghệ Technopolymer đặc biệt, những góc cong mềm mại uyển chuyển, mang đến cảm giác hài hòa thanh thoát đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn khi ai đó tới căn bếp của bạn. Thích hợp cho mọi phong cách nhưng mình nghĩ Neo Classic là tuyệt vời nhất.

🔥Máy hút mùi âm tủ, âm trần, đảo, đảo đèn mang đến cảm giác hiện đại và đặc sắc.

🤝 Chân thành cảm ơn 𝐌𝐫 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐌𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐄𝐋𝐈𝐂𝐀 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 đã có lời mời và đón tiếp nhiệt tình, 10đ không có nhưng ạ!! ❤

Quá nhiều sản phẩm trải nghiệm nhưng trong khuôn khổ 1 bài viết mình không tài nào nhớ hết nổi 😊).Vậy nên để trải nghiệm thực tế, xin mời anh em KTS và quý khách hàng tới ngay:

📍 𝗟𝘂𝘅𝗼𝗹𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 – 𝗘𝗟𝗜𝗖𝗔 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗿𝗼𝗼𝗺 – 𝟱𝟯 𝗛𝗼𝗮̀𝗻𝗴 𝗧𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝗠𝗮̣̂𝘂, 𝗣. 𝗧𝐚̂𝗻 𝗛𝘂̛𝗻𝗴, 𝗤. 𝟳.(https://maps.app.goo.gl/C8cVFrtfZ55qo6mu6).🧑‍💻www.elica.vn

Liên hệ T Concept để được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công đỉnh cao nhé. ————————————————————————————————————————————————————

🏡 T Concept

🌎https://tconcept.vn/

📸 Instagram: https://www.instagram.com/tconceptvn/

🎵tiktok: @𝐭𝐜𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭.𝐯𝐧

🏗 Thiết kế – thi công nội thất.

☎ Hotline: 0369 567 669 – 0902 767 757 (call/imess/viber/zalo)Nhật Tân – TP HCM.0909 2527 08 – Thủy Tiên.

✉ Tconceptvn@gmail.comVăn phòng: 8 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.