• Đại dịch Covid 2020 – 2021 khiến cho chúng ta thường có xu hướng ở nhà nhiều hơn, vì vậy các xu hướng thiết kế vào năm 2022 cũng có nhiều thay đổi. Bạn có cảm thấy chán ngán khi làm việc ở nhà với những nội thất đã cũ? Liệu không gian của bạn đã đổi mới cho bước tiến “Work From Home “(làm việc tại nhà) của mình hay chưa?
  • Làm việc tại nhà đồng nghĩa với việc mọi không gian sống của bạn đều có thể trở thành nơi làm việc như phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là nhà bếp. Việc tạo cho bạn một không gian làm việc được thoải mái nhất như đang làm việc tại văn phòng là rất quan trọng.
  • Cùng T Concept tham khảo các xu hướng thiết kế mới năm 2022 để bạn có một không gian tốt hơn cho văn phòng tại nhà của mình, kết hợp chỗ ngồi ấm cúng hơn trong phòng khách, hoặc đổi mới toàn bộ nhà bếp của bạn để có phong cách hiện đại hơn.

Bếp và màu xanh lá:

  • Về sự phối hợp màu sắc, xanh lá là màu có thế kết hợp linh hoạt tốt với nhiều màu sắc trung tính như nâu, xám – những màu sắc được thấy nhiều trong các trung tâm thương mại hay khu chung cư nhà ở. Mặc dù xanh lá cây được coi là một tông màu lạnh nhưng dải màu rộng của nó cho phép tương phản tốt với các tông màu ấm như vàng và cam.

Bếp màu xanh lá là xu thế mới, màu xanh là sự kết hợp giữa 2 gam màu lạnh và nóng là vàng và xanh lam. Căn bếp của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn nhờ sự kết hợp hoàn hảo này.

Theo Các chuyên gia nội thất hàng đầu thế giới thì 2022 sẽ là năm của xu hướng nội thất công nghiệp (Industrial):

  • Với phong cách này không gian của bạn sẽ trở nên ấm cúng nhưng hơn nhưng cũng không kém phần hiện đại.
  • Cùng T Concept  điểm qua vài mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách này các bạn nhé.

Sự hồi sinh của phong cách “Grandmillennial”:

  • Sự hồi sinh của phong cách “Grandmillennial” sẽ làm cho xu hướng thiết kế mới 2021 một màu sắc mới, không gian của bạn sẽ như được gần gũi với chính những người thân của mình.

Người dịch: Thủy Tiên – T Concept
Nguồn ảnh: Pinterest.