🌸 Nỗi lòng con dân Đà Lạt, mấy người có hỉu hơm? 🌸

“Mình là người Đà Lạt, mà mình hổng dám nói, nói ra sợ bạn bè nó bắt chỉ chỗ đi chơi.”😆Người ta thường hát :” Ai lên xứ hoa đào dừng chân bên hồ nghe chiều rơi” , thế nhưng bây giờ lên xứ hoa đào còn phải ở chỗ đẹp để còn chụp hình sống ảo , nghỉ ngơi thư giãn nữa phải không ạ? Bạn bè mình hay inbox hỏi ê giờ lên Đà Lạt ở đâu đẹp huh? Inbox nhiều quớ nay mình giới thiệu cho mọi người 2 chỗ villa-homestay do T Concept bên mình có cơ hội thiết kế- thi công khá là ưng ý và hot hit nhenn!

1. Larimar Villas .

  • Vị trí: nằm tại số 27 Quang Trung, p9- Đà Lạt- vị trí trung tâm cùng tiện ích và dịch vụ cao cấp, giao thông vô cùng thuận lợi luôn. – Với gam màu pastel nhiều màu sắc- tone màu thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, mang tới một cảm giác vô cùng yên bình.
  • Chiếc villa này sẽ là nơi nhận được cái gật đầu đồng ý booking ngay từ lần đầu tiên thuii.

* Đặc biệt là kế bên Villa có một tiệm cơm vô cùng nổi tiếng và đặc biệt ngon luôn nha. Mọi người không phải lăn tăn suy nghĩ hôm nay ăn gì phải không nè?

 

2. Ngo Đà Lạt – Eat N’ Stay Villa

  • Vị trí: thêm 1 vị trí ở trung tâm mà mọi người không nên bỏ qua, dù nằm ở trục đường trung tâm nhưng Villa vô cùng yên tĩnh và chill – A12 KQH Phạm Hồng Thái, p10- Đà Lạt.- Với thiết kế chủ đạo là gam màu kem- mang lại cảm giác ấm áp và không gian yên tĩnh cộng với chút không khí se lạnh của Đà Lạt. Bảo đảm mọi người sẽ không thể nào bỏ qua đâu ạ.
  • Đặc biệt bật mí với mọi người Ngo Villa là nơi được các cặp đôi lựa chọn rất nhiều trong các dịp Lễ, kỉ niệm đặc biệt luôn nhé. Dưới Villa còn là nhà hàng- góc cà phê vô cùng chill, mọi người không phải đi đâu xa để có những buổi tối lãng mạn hay những buổi sáng ấm cúng bên bạn bè và người thân.

 

Và cuối cùng :” Có công mài sắt, có ngày đi Đà Lạt” nhen mọi người. Mong rằng ít thông tin chia sẻ này sẽ tăng thêm gợi ý cho mọi người chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhennnn. 😍

Còn những ai đang có ý định có riêng cho mình những căn Villa- Homestay hay căn nhà thứ hai … cũng đừng ngần ngại inbox ngay cho T Concept để được tư vấn nhé ạ.

Tham khảo thêm tại: https://www.tconcept.vn🏡

T Concept- INSPIRE YOUR LIVING — Cảm hứng từ không gian sống của bạn

🏗 Thiết kế – thi công nội thất.

Hotline: 0369 567 669 – 0902 767 757 (call/imess/viber/zalo) Nhật Tân – TP HCM. 0909 252708 – Thủy Tiên.

✉ Tconceptvn@gmail.com

Văn phòng: 8 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM